May 05, 2009

मी परत आलेय

आय एम बॅकचे शब्दश: भाषांतर मी परत आलेय तर मंडळी आता या ब्लॉगला भेट देत राहा ।

एक गुड न्यूज आहे ... नाही नाही आता पुन्हा तसली न्यूज नाही बुवा देणार। तर गुड न्यूज अशी आहे की माझा सुपर वुमन बनण्याचा वेड़ा हट्ट मी सोडलाय आणि शेवटी एक पूर्णवेळ कामवाली बाई ठेवण्याचा शहाणा निर्णय घेतलाय .
एक लहान बाळ आणि एक पाच वर्षाचा लिटिल मॉंस्टर या दोघांना सांभाळुन आणि घरातली सगळी काम आवरणे सोपे नाही हे नवर्याने मी भारतातून येण्याआधीच ओळखले होते पण मला सुपर वुमन बनण्याचा अफाट उत्साह !!! कामवाली बाई वगैरे काही नको सगळे काही मीच सांभाळणार, असा फाजील आत्मविश्वास घेउन मी परत तर आले पण एकटीने सगळी तारेवरची कसरत करतांना सडकुन आजारी पडले ।

या आजारपणात आलेल्या शहाणपणाने आम्ही लगेच मेडचा शोध घ्यायला सुरुवात केली। पण तो शोध आणि बोध पुढच्या पोस्टमध्ये। सध्या इतकाच की आता मला बराच वेळ मिलतो आणि तो मी सत्कारणी लावायचे ठरवले आहे ।

हिप हिप हुर्रे !!! भेटत राहुया

1 comment:

goldendekhane said...

Well, I hope you are feeling better now!!! Enjoy!!!