February 26, 2008

स्फुर्ती...

दोनदा ब्लॉग सुरु करूनही काहीच न लिहिणारी मी यावेळी मात्र नियमित लिहिण्याचा प्रयत्न करणार आहे। मला स्फूर्ती देणारी व्यक्ति आहे माझे प्रिय मैत्रिण सोनल देखणे। तिचा ब्लॉग तिच्या नावासारखाच देखणा आहे :)। तिचा ब्लॉग वाचला आणि पुन्हा एकदा लिहावास वाटल। Thanks Sonal for inspiring me.
हे पान सोनलसाठी आणि आमच्या पुन्हा गवसलेल्या मैत्रीसाठी ।

सोनल बद्दल काय लिहू... तिचा आणि माझा सहवास अवघा दोन अडीच महीन्याचा होता। तिचे दिसणे, राहणे , वागणे सगळच कसे देखणं होतं। आजही जेव्हा मला जोग क्लासेसचे ते दिवस आठवतात तेव्हा सोनल डोळ्यासमोर आल्याशिवाय राहत नाही । हो आणि प्राची आणि सोनालीच नाव घेतल्याशिवाय या आठवणी पूर्ण होणार नाहीत। प्राची आणि सोनल ओर्कुटवर मिळाल्यात आणि कितीतरी आठवणीना उजाळा मिळाला.
Thanks to Orkut for giving me back my long lost friends :)

1 comment:

प्राची कुलकर्णी said...

Hi Punam, it's nice to see ur blog. All D Best.